Hotline : 0909885247 Email : cskh.azone@gmail.com

Chế Độ Đổi Trả

Trước tiên, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng, quý đối tác đã và đang tin tưởng ủng hộ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone suốt thời gian qua. Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như đại lý và thuận tiện trong quá trình mua bán, ký kết hợp đồng, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone gửi quý khách chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm của chúng tôi như sau:

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây:

1: Quy định đổi trả

- Sản phẩm có kích thước không phù hợp, không thể lắp đặt vào không gian được.

- Sản phẩm không đúng với hình ảnh quảng cáo, chất lượng khác với mô tả, hàng bị lỗi bị sứt hoặc bị vỡ nặng khi giao hàng

- Khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn ( Trường hợp tùy chọn )

2: Điều kiện đổi hàng

- Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận ngay trong ngày giao hàng, ngay sau khi khách hàng nhận và kiểm tra sản phẩm.

- Hàng chưa qua sử dụng hoặc sử dụng nghiệm thu có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng bị sự cố kỹ thuật nặng không thể khắc phục được.

- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

3: Chi phí đổi trả

Sản phẩm bị đổi trả do lỗi của nhà sản xuất sẽ do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone chịu 100% chi phí.

Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

- Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng đơn hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.

- Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.

4: Đổi trả hoàn tiền

Trong trường hợp lỗi sản phẩm được xác định nguyên nhân do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone và bên phía Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone không có sản phẩm thay thế thì khách hàng sẽ được nhận lại số tiền đã thanh toán để mua sản phẩm đó.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

  1. Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone cung cấp sẽ được bảo hành trong vòng 36 tháng kể từ ngày sản xuất và bảo trì trọn đời

  1. Điều kiện bảo hành, bảo trì sản phẩm

- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành

- Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone sẽ  bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

- Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên phiếu bảo hành chứng minh hàng hóa được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone

- Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành. Tuy nhiên Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone vần sẽ hỗ trợ sửa chữa, chi phí được tính theo giá thực tế.

- Với sản phẩm hết thời hạn bảo hành: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone vẫn tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, hỗ trợ sửa chữa, thay thế. Tuy nhiên, chi phí sẽ được tính theo chi phí thực tế thay thế, sửa chữa sản phẩm

  1. Yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hàng quý khách vui lòng gọi điện tới Hotline bộ phận bảo hành 0932915999 hoặc gửi mail về địa chỉ: Dovietvu@gmail.com để yêu cầu bảo hàng

  1. Thời gian triển khai bảo hành

Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi  bộ phận bảo hành tiếp nhận được thông báo bằng văn bản, email, điện thoại của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lắp đặt

Trong thời gian từ 3-5 ngày ( ngày làm việc) Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone sẽ hoàn tất xử lý lỗi

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau

- Khi sản phẩm bị lỗi, trục trặc, khách hàng tự ý sửa chữa mà không báo cho bộ phận bảo hành của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone

- Sản phẩm sử dụng không đúng quy cách, mục đích dẫn đến tình trạng trầy xước sơn, móp méo, biến dạng sản phẩm, mất màu sản phẩm.

- Sản phẩm bị biến dạng, móp méo do các yếu tố bên ngoài tác động như: mối, ảnh hưởng từ các thiết bị điện nước, môi trường hóa chất, dung môi mà khách hàng sử dụng không phù hợp với đặc tính sản phẩm

- Sản phẩm hết hạn bảo hành ( đối với những trường hợp này sẽ chuyển sang chế độ bảo trì sản phẩm)

- Sản phẩm không có phiếu bảo hành chứng minh được cung cấp bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Azone