Hotline : 0932915999 Email : cskh.azone@gmail.com

Tư vấn mở đại lý gạch ốp lát cần những gì?

Ngày đăng: 03:45 PM 20/10/2020 - Lượt xem: 116

Kinh doanh gạch ốp lát chưa bao giờ hết nóng, thậm chí nó còn là cơn sốt mỗi khi hè đến. Trên thị trường  vật liệu xây dựng tại Việt Nam cùng với phân khúc vật liệu trang trí giá rẻ được nhiều người thích vì lý do dễ bán- phù hợp với khu vực thì các nhà phân phối lâu năm có mục tiêu phát triển bền vững đang dần hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp. Vì vậy nhiều nhà kinh doanh luôn quan tâm đến những tư vấn mở đại lý gạch ốp lát hiện nay.

Tìm hiểu thông tin tư vấn mở đại lý gạch ốp lát

Nên tham khảo thị trường hiện tại: đây là một ý tưởng tư vấn mở đại lý ốp lát đầu tiên cần phải quan tâm. Kinh nghiệm kinh doanh gạch ốp lát trước tiên bạn nên dành ra khoảng 1 đến 2 tuần lượn quanh các cửa hàng lớn trong khu vực, hay về Trung tâm Thành phố lớn để tham khảo ở các khu vực chợ với tư cách như người đi mua hàng khảo giá và nắm bắt thông tin. Liệu những sản phẩm mà họ đang bán có lợi nhuận cao hay không và sản phẩm nào đang bán chạy nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu khách hàng, các xu hướng gạch đang thịnh hành hiện nay là gì. Chúng ta không thể nào thành công nếu như chỉ kinh doanh các loại gạch ốp lát cũ, đã lỗi thời được.

Tìm hiểu về nhà cung cấp sản phẩm cho bạn: về nhà cung cấp sản phẩm tốt bạn nên thực hiện theo 2 cách sau. Bạn có thể nhập hàng trực tiếp từ các công ty sản xuất, với tư cách là đại lý bán lẻ của họ. bạn có thể nhập hàng lại qua các tổng đại lý bán hàng khu vực. Với hai cách này bạn chắc chắn sẽ nắm được phần nào về nhà cung cấp và có thể chọn một nhà cung cấp mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.

Tư vấn mở đại lý gạch ốp lát dựa trên giá cả sản phẩm

Giá cả sản phẩm luôn là vấn đề quan trọng luôn được chuyên viên tư vấn mở đại lý gạch ốp lát cho các nhà kinh doanh. Kinh nghiệm kinh doanh gạch ốp lát chính là phải nắm bắt được mức chi phí sản phẩm. Hiện nay hầu như trên thị trường mức chi phí khá chuẩn và mức chuẩn trên toàn quốc. Hầu hết các công ty sẽ ra giá bán  lẻ, sau đó có hoa hồng cho đại lý phân phối. Các cửa hàng sẽ không có giá bán cụ thể, họ bán dựa trên việc “xem mặt”.

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn sẽ mua số lượng nhiều hay ít, thanh toán nhanh hay chậm, sẽ bán lại cho tư nhân hay các nhà thầu…mỗi đối tượng khác nhau  sẽ có một mức chi phí khác nhau và một đối sách để thu tiền cũng khác nhau.

Trước khi bạn muốn kinh doanh gạch ốp lát, việc tìm hiểu về những tư vấn mở đại lý gạch ốp lát luôn là điều cần thiết. Vì sản phẩm của bạn là loại vật liệu hoàn thiện, gần nhân là khâu thực hiện cuối cùng nhưng dù vậy sản phẩm cũng rất đa dạng. Điều bạn cần chính xác là xác định sản phẩm gần như là chủ lực của cửa hàng. Bởi không chỉ để “đánh chủ lực” mà bạn còn định hướng lâu dài công cuộc kinh doanh mà khi bạn nhập với số lượng nhiều còn tiết kiệm được khoản chi phí vận chuyển, tiếp thị…

Đánh giá chất lượng gạch ốp lát trước khi mở đại lý

Chất lượng gạch ốp lát hiện nay đã được kiểm duyệt khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa ra thị trường: bất kỳ sản phẩm gạch gạch ốp lát nào trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe, đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào sử dụng.

Gạch ốp lát với khả năng chống thấm, chống trơn trượt, chịu lực tốt, chống nứt rạn, độ cong vệnh thấp, không bị mài mòn hay bay màu theo thời  gian,…nên được đánh giá rất cao. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều như ở nước ta thì gạch ốp lát còn có khả năng giúp bảo vệ ngôi nhà, chống thấm nước và ẩm mốc.

An toàn cho người sử dụng: gạch lát nền với bề mặt chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn thế, với việc ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, các chất độc hại được  loại bỏ ngay từ khâu chọn lọc nguyên liệu giúp cho sản phẩm hoàn toàn không gây độc hại cho con người, thân thiện với môi trường.

Thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng: với việc ứng dụng công nghệ sản xuất và công nghệ hiện đại, các sản phẩm gạch ốp lát đều có màu sắc tinh tế, hoa văn sắc nét và sống động. Rất nhiều khách hàng khi quan sát mẫu thực tế đã thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn bởi mẫu nào cũng đẹp, mẫu nào cũng thích.

Facebook